Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » Hướng dẫn massage cho bé !!!

Hướng dẫn massage cho bé !!!

Massage được xem như là một loại ngôn ngữ kì diệu, giúp ba mẹ có thể gắn kết tình cảm và lắng nghe cơ thể của con yêu. Việc massage đúng cách sẽ mang lại cho bé những lợi ích vô cùng bất ngờ như giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, mang lại giấc ngủ ngon hơn, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ và xương phát triển tốt.

 

Cùng ba mẹ cập nhật những kiến thức cần thiết và kỹ năng massage đúng cách cho trẻ qua lớp học tiền sản “Hướng dẫn cách Massage cho bé” tại Bệnh viện Phụ sản MêKông. Với sự dẫn dắt của CNHS. Bùi Thị Thanh Bình, ba mẹ đã được giải đáp các thắc mắc liên quan: Tại sao cần massage cho trẻ? Trường hợp nào thì không nên massage? Masage như thế nào là đúng và hiệu quả nhất?…Đồng thời, ba mẹ cùng được thực hành các động tác masage trên mô hình một cách khoa học, đem lại những trải nghiệm thực tế, giúp các ông bố bà mẹ có thêm kiến thức để chăm sóc con yêu một cách chu toàn.

Các lớp tiền sản được tổ chức định kỳ tại bệnh viện hoàn toàn miễn phí, khách hàng được phục vụ trà, bánh nước và phần quà từ nhà tài trợ. Để tham dự quý khách vui lòng tham khảo tại đây:…. Một số hình ảnh của lớp học “Hướng dẫn cách masage cho bé” tại Bệnh viện Phụ sản MêKông ngày 21/12/2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *