Trang chủ » Tin tức » Đào Tạo » Hướng Dẫn Thực Hành Ngành Hộ Sinh » LỄ KHAI GIẢNG – KHÓA ĐÀO TẠO THỰC HÀNH LÂM SÀNG CHO HỘ SINH

LỄ KHAI GIẢNG – KHÓA ĐÀO TẠO THỰC HÀNH LÂM SÀNG CHO HỘ SINH

???? ???? ???? LỄ KHAI GIẢNG ???? ???? ????

????  KHÓA ĐÀO TẠO THỰC HÀNH LÂM SÀNG CHO HỘ SINH  ????

???? Chiều ngày 03.07.2024, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thực hành lâm sàng đầu tiên cho 17 Hộ sinh viên đủ điều kiện tham gia Khóa đào tạo nhằm hướng đến mục tiêu cuối cùng là đạt được chuẩn năng lực cơ bản của Hộ sinh viên, được cấp giấy phép hành nghề sau 06 tháng hoàn thành chương trình đào tạo thực hành trong môi trường chuyên nghiệp tại bệnh viện.

???? Buổi khai giảng có sự tham dự của TS.BS. Phạm Việt Thanh – Giám đốc Chuyên môn và BS.CKI.Nguyễn Bích Hải – Phó Giám đốc Chuyên môn, CNHS. Trần Thị Nguyệt – Trưởng phòng Điều dưỡng cùng đội ngũ giảng viên lâm sàng có nhiều kỹ năng sư phạm y học và kinh nghiệm chuyên môn tại các khoa lâm sàng và các học viên.
???? Trong buổi lễ, các học viên được TS.BS. Phạm Việt Thanh động viên cố gắng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của Hộ sinh và đóng góp tích cực cho hoạt động điều dưỡng. Phòng Điều Dưỡng thông báo về chương trình đào tạo dành cho hộ sinh, các quy định, nội quy của bệnh viện các học viên cần tuân thủ khi tham gia khóa học và giới thiệu các giảng viên lâm sàng tham gia đào tạo.
???? Buổi khai giảng khóa đào tạo thực hành lâm sàng dành cho Hộ sinh khóa I năm 2024 tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng với sự nhiệt huyết không ngừng, các học viên sẽ tự tin phấn đấu để trở thành những Hộ sinh xuất sắc, chăm sóc người bệnh một cách chủ động, an toàn, hiệu quả tại các cơ sở y tế trong tương lai.
☎️ Để được hỗ trợ thông tin chi tiết về các khóa đào tạo thực hành lâm sàng chuyên ngành Hộ sinh tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG, vui lòng liên hệ: (028) 38.442.989 –504 hoặc (028) 38.442.989 –6208.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *