Trang chủ » Tin tức » Chuyên mục sức khỏe » HIV - Giang Mai - Viêm Gan B » HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG AIDS VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS

HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG AIDS VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS

???? ???? ???? Cộng đồng sáng tạo – Quyết tâm chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030 ???? ???? ????

???? Từ trường hợp nhiễm HIV đầu tiên của Việt Nam được phát hiện tại TP vào tháng 12/1990, đến cuối tháng 9/2023, TPHCM có 47.634 người đang được điều trị thuốc kháng vi rút (ARV). Đến nay, theo ghi nhận số người nhiễm HIV mới, số trường hợp chuyển sang AIDS và tử vong liên quan đến HIV/AIDS hàng năm liên tục giảm.

???? Những hiểu biết về HIV/AIDS của chúng ta đã có nhiều thay đổi, nhất là sự tiến bộ không những của ngành y tế và lĩnh vực dược phẩm trong những năm gần đây. Phòng, chống HIV/AIDS cần có sự quan tâm vào cuộc của cả cộng đồng. Vì thế, cộng đồng cần có sự tiếp cận đổi mới, sáng tạo hơn để can thiệp và tiến tới chấm dứt đại dịch nguy hiểm này.

????Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/ AIDS 2023 tại Việt nam có chủ đề: Cộng đồng sáng tạo – Quyết tâm chấm dịch bệnh AIDS vào năm 2030. Hãy cùng BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG lan tỏa những thông điệp tích cực và thông tin hữu ích đến người thân, bạn bè để chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn sự lây lan của HIV/AIDS.

???? ???? HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG AIDS VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS ???? ????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *