Trang chủ » Tin tức » CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Phòng Phát triển dịch vụ và Đoàn thanh niên Bệnh viện Phụ Sản MêKông đã kêu gọi nhân viên bệnh viện đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như thăm và tặng quà cho người dân tộc, các người dân bị bệnh phong. Đây là những hoạt động thường niên của Bệnh viện Phụ Sản MêKông nhằm góp phần chia sẻ  một phần nào với các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

Đến hẹn lại lên, ngày 07/08/2022 Bệnh viện Phụ Sản MêKông đã thực hiện trao tới Mái ấm Thanh Tâm: Dòng Đức Bà Truyền Giáo – Giáo xứ Long Điền – Giáo họ Suối Minh – bệnh nhân bị phong và người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn với 80 phần cho các bé (phần quà gồm: tập vở, quần áo cũ, mền, đồ chơi…..), 50 phần dành cho người bệnh phong và các hộ người dân tộc (phần quà gồm: gạo, dầu ăn, mì gói,….). Bệnh viện Phụ Sản MêKông hy vọng một chút quà nho nhỏ nhưng sẽ mang đến nhiều niềm vui, nhiều sự ấm áp tới những người còn gặp nhiều khó khăn.

Chuyến đi này khép lại và các chuyến đi khác sẽ mở ra, Bệnh viện Phụ Sản MêKông tin rằng với nhiệt huyết và trái tim luôn hướng đến cộng động sẽ mang đến những tác động tích cực lớn hơn đến cho xã hội!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *