Trang chủ » Tin tức » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TIẾP TỤC PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO VỆ SINH TAY NĂM 2022

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TIẾP TỤC PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO VỆ SINH TAY NĂM 2022

Vệ sinh tay là một trong những biện pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả trong công tác phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện. Thời gian vừa qua, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc tuân thủ vệ sinh tay đã góp phần rất quan trọng trong việc ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Vì vậy, việc tuân thủ và duy trì vệ sinh tay tại các thời điểm là yếu tố quan trọng cần duy trì và thực hiện xuyên suốt.

Theo thông lệ hàng năm, nhằm hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay Thế giới (05/05 và ngày 15/10), ngày 10 tháng 10 năm 2022, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã tổ chức nhắc lại Lễ phát động chiến dịch tăng cường vệ sinh tay năm 2022 với chủ đề “Đoàn kết vì sự an toàn – Hãy rửa tay sạch sẽ” theo thông điệp của Tổ chức Y tế thế giới “Unite for Safely – Clean your hands”. Đây là chiến dịch được bệnh viện thực hiện xuyên suốt mỗi năm nhằm mục đích duy trì và nâng cao nhận thức của toàn thể nhân viên y tế trong công tác vệ sinh tay, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, phòng chống dịch bệnh.

Buổi lễ với sự tham dự của Ban Giám đốc và Ban Lãnh đạo các khoa/phòng đã diễn ra tốt đẹp. Việc truyền tải thông điệp thiết thực đến với toàn thể cán bộ, nhân viên y tế đã một lần nữa giúp đẩy mạnh phong trào vệ sinh tay tại bệnh viện, góp phần bảo đảm an toàn người bệnh, nâng cao chất lượng hoạt động bệnh viện.

“ĐOÀN KẾT VÌ SỰ AN TOÀN – HÃY RỬA TAY SẠCH SẼ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *