Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ MASSAGE CHO BÉ

LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ MASSAGE CHO BÉ

👩‍❤️‍👩 THƯ GIÃN CUỐI TUẦN CÙNG LỚP HỌC “MASSAGE CHO BÉ” TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG.

🍀 Nếu như trước đây, việc massage cho bé không mấy được chú trọng thì hiện nay rất được các ông bố bà mẹ quan tâm, vì massage không chỉ giúp gắn kết yêu thương mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ. Massage giúp con tăng cường tuần hoàn máu, hệ cơ xương chắc khỏe, ngủ ngon hơn, tránh rất tốt hiện tượng táo bón, chướng bụng đầy hơi. Không những vậy việc massage thường xuyên sẽ giúp con trở lên linh hoạt hơn, nhanh nhẹn hơn do hệ thần kinh xúc giác được phát triển mạnh.

🍀 Tham dự lớp học hôm nay tại Bệnh viện Phụ sản MêKông, các gia đình đã được CNHS. Bùi Thị Thanh Bình – Khoa Phụ sản giải đáp rất nhiều thắc mắc không chỉ xoay quanh việc massage cho trẻ mà còn rất nhiều vấn đề liên quan việc chăm sóc con yêu. Việc thực tập masage trên mô hình rất được các ba mẹ quan tâm và nhiệt tình hưởng ứng. Kết thúc lớp học bằng chương trình mini game trúng thưởng đã đem đến những giây phút vui nhộn khó quên cho các gia đình tham dự.

💗 Mong rằng các lớp học tại Bệnh viện Phụ sản MêKông đã đem đến hành trang hữu ích cho các gia đình trong việc chăm sóc mẹ và bé. Chúc cả nhà cuối tuần thật vui!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *