Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 9 CHUYÊN ĐỀ NHẬN BIẾT DẤU HIỆU CHUYỂN DẠ VÀ DẤU HIỆU KHÁM CẤP CỨU TRONG THAI KỲ

LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 9 CHUYÊN ĐỀ NHẬN BIẾT DẤU HIỆU CHUYỂN DẠ VÀ DẤU HIỆU KHÁM CẤP CỨU TRONG THAI KỲ

🌊🌊🌊 THƯ GIÃN CUỐI TUẦN CÙNG LỚP HỌC TIỀN SẢN TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG 🌊🌊🌊

🌥 Sáng nay 14/9/2024, lớp học tiền sản chuyên đề “ Nhận biết dấu hiệu chuyển dạ và dấu hiệu khám cấp cứu trong thai kỳ” tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG cùng Báo cáo viên CNHS. Phan Thị Mai – HS Trưởng khoa Cấp cứu, đã đem đến những kiến thức hữu ích và những giây phút thư giãn thú vị cho các gia đình tham dự.

🔥 Điều khó khăn của các mẹ bầu trong giai đoạn chuẩn bị lâm bồn là làm thế nào để nhận biết dấu hiệu chuyển dạ thật và chuyển dạ giả, cách phân biệt thai máy và cơn gò, khi nào cần đến khám cấp cứu ngay để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé …Những thắc mắc xoay quanh vấn đề trên đã được CNHS. Phan Thị Mai giải đáp và tư vấn tận tình để các gia đình hiểu rõ và có cách xử trí tốt nhất trong giai đoạn chuẩn bị chào đón con yêu.

🍃 Tham gia lớp học, ngoài việc được cập nhật kiến thức, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các mẹ bầu, tham gia mini game trúng thưởng những phần quà ý nghĩa…các gia đình còn được cung cấp những thông tin về các dịch vụ tại Bệnh viện như các gói sanh, gói mổ, các dịch vụ ưu đãi hiện có tại Bệnh viện…

👉Cùng tham gia các lớp học tiền sản vào mỗi thứ bảy hàng tuần tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để giao lưu học hỏi và có thêm nhiều kiến thức thai sản các gia đình nhé! Chúc cả nhà cuối tuần thật nhiều niềm vui!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *