Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 8 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 8 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

Lớp học tiền sản chuyên đề “Hướng dẫn tắm bé” cùng CĐHS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Khoa Phụ sản diễn ra sáng nay tại Bệnh viện Phụ sản MêKông đã thu hút rất nhiều gia đình tham dự.

👉 Lớp học đã đem đến rất nhiều kiến thức khoa học thiết thực cho Ba mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu, đặc biệt là cách tắm bé, cách chăm sóc rốn, các tư thế bế bé an toàn cũng như những lưu ý khi chăm sóc con yêu trong những ngày đầu tiên đầy bỡ ngỡ của hành trình làm ba mẹ.

👉 Trong không khí sôi nổi, đi đôi với lý thuyết, ba mẹ còn được thực hành trực tiếp cách tắm và chăm sóc rốn cho bé trên mô hình trẻ sơ sinh một cách an toàn, khoa học, giúp da trẻ được sạch sẽ, kích thích sự lưu thông máu cho cơ thể, đồng thời vết thương cắt rốn được khô nhanh nhất.

👉 Bên cạnh đó, các gia đình còn được giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc chăm sóc trẻ sơ sinh một cách chi tiết. Cùng tham gia quay số trúng thưởng các phần quà, thường thức trà bánh và sử dụng dịch vụ massage tay miễn phí từ các chuyên gia Spa MêKông để cùng tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái.

⛱ Chúc các gia đình một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và hẹn gặp ba mẹ trong lớp học tiền sản tiếp theo vào ngày 07.09.2024 với chuyên đề “Cấp cứu sặc sữa”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *