Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 8 CHUYÊN ĐỀ SINH MỔ HAY SINH THƯỜNG

LỚP HỌC TIỀN SẢN THÁNG 8 CHUYÊN ĐỀ SINH MỔ HAY SINH THƯỜNG

⁉️ SINH MỔ HAY SINH THƯỜNG ⁉️

🔥 Lớp học tiền sản tuần này tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG cùng chuyên đề “Sinh thường hay sinh mổ”, với sự chia sẻ của CNHS. Trần Thị Nguyệt – Trưởng phòng Điều dưỡng đã thu hút rất nhiều các gia đình cùng tham dự. Các ông bố bà mẹ đã cùng lắng nghe và được giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh các nội dung:

🔹Sự khác biệt giữa sinh thường, sinh mổ và ưu nhược điểm của từng kiểu sanh.

🔹Các hình thức sanh thường, sanh mổ – Những điều cần biết của từng hình thức sanh.

🔹Các giai đọan mà mẹ bầu sẽ trải qua khi sanh thường, sanh mổ.

🔹Vấn đề mẹ bầu thường lo lắng khi sinh và hướng lựa chọn sanh thường hay sanh mổ đối với từng mẹ bầu.

🔥 Tại lớp học, các câu hỏi được đặt ra liên tục, ba mẹ được giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh nội dung chuyên đề, cùng nhau thưởng thức trà bánh và tham gia mini game nhận các phần quà ý nghĩa từ nhà tài trợ.

👉Đến Bệnh viện Phụ sản MêKông, với cơ sở vật chất và tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, các mẹ bầu sẽ luôn được hỗ trợ tối đa và định hướng rõ ràng cho từng thai phụ trong quá trình khám thai, đồng thời đưa ra những lời khuyên, những thông tin hữu ích để mẹ bầu chủ động nắm rõ tình trạng của bản thân, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định nên sinh mổ hay sinh thường. Dù là sinh thường hay sinh mổ, đội ngũ y bác sĩ cũng sẽ luôn tích cực cùng mẹ và bé vượt qua hành trình thiêng liêng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *